ร่วมต้อนรับพลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษา

วันที่ 28 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 น. ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร และข้าราชการในสังกัด ร่วมต้อนรับพลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษา ณ โรงเรียนบ้านหนองแดน สาขาบ้านโละโคะ

พลเอก กัทปนาท รุดดิษฐ์ ได้เน้นย้ำการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา การพัฒนาโรงเรียนของกองทุนการศึกษาตามแนวทาง 3 เสาหลัก 5 กลยุทธ์ การปลูกฝังวินัย คุณธรรมและจริยธรรม การบริหารจัดการโรงเรียนให้มีคุณภาพ และการเป็นต้นแบบของนักเรียนทุนพระราชทาน พร้อมทั้งขอบคุณผู้มีเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนด้านต่าง ๆ ของโรงเรียนกองทุนการศึกษาเป็นอย่างดี

ดร.รมย์ พะโยม ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร มอบหมายข้าราชการในสังกัด ร่วมต้อนรับพลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ และคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนโครงการกองทุนการศึกษา ดังนี้

– เวลา 10.30 น. มอบหมายว่าที่ร้อยตรีหญิงพจนี ถูกมี ศึกษานิเทศก์ และนายวสันต์ คำสนอง นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ ณ โรงเรียนบ้านหนองแดน อำเภอโกสัมพีนคร

– เวลา 13.00 น. มอบหมายนางชุติมา อินสุวรรณ ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน และนางสาวบุญลักษณ์ อึ้งชัยพงษ์ ศึกษานิเทศก์ ณ โรงเรียนบ้านสุขสำราญ อำเภอคลองลาน

– เวลา 15.00 น. มอบหมายนางสาวสุภาพร ธรรมสอน ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผล และนางสาวอพันตรี สิงหเดช นักวิชาการศึกษาชำนาญการ ณ โรงเรียนพิไกรวิทยา อำเภอพรานกระต่าย

โดยเน้นย้ำการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา การพัฒนาโรงเรียนของกองทุนการศึกษาตามแนวทาง 3 เสาหลัก 5 กลยุทธ์ การปลูกฝังวินัย คุณธรรมและจริยธรรม การบริหารจัดการโรงเรียนให้มีคุณภาพ และการเป็นต้นแบบของนักเรียนทุนพระราชทาน พร้อมทั้งขอบคุณผู้มีเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนด้านต่าง ๆ ของโรงเรียนกองทุนการศึกษาเป็นอย่างดี

Loading

ผู้พัฒนาและดูแลเว็บไซต์สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร